TẠI SAO BẢN IN THƯỜNG XUẤT HIỆN NHỮNG VẾT SỌC ĐEN XẤU XÍ

Hiện nay, cùng với việc phát triển của xã hội thì các dịch vụ cũng phải hòa nhịp với xu hướng đó để phát triển theo, đòi hỏi các dịch vụ này luôn phải đem đến sự tiện ích cho người sử dụng, chính vì thế mà những dịch vụ sửa máy in tại nhà giá rẻ đang ngày càng mọc lên như nấm để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đáp ứng được sự tiện dụng cho những khách hàng của mình. Với việc đào tạo và sở hữu cho mình 1 đội ngũ chuyên gia sửa máy in có uy tín nhất nhì trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay thì công ty Điểm Nhấn đang trở thành 1 dịch vụ được người tiêu dùng ưu chuộng.

Hiện nay, đa số người tiêu dùng thường gọi điện cầu cứu các dịch vụ sửa máy in tại nhà khi máy in của mình rơi vào trường hợp: các bản in xuất hiện những vệt đen, gây ra sự thiếu thẫm mỹ cũng như che lấp các dữ liệu ở trong bản in:

  • Nguyên nhân có thể là do bộ phận đầy mực in của máy in đã bị bẩn, bởi trong quá trình nhận lệnh in thì thông thường máy in sẽ sử dụng 1 lượng mực nhiều hơn nhu cầu thực tế để luôn đảm bảo được chất lượng bản in thành phẩm đẹp nhất, tuy nhiên lượng mực thừa đó sẽ khô và đọng lại trên bộ in lâu, sau một quãng thời gian chúng sẽ trở nên dày hơn và bám vào bản in, gây ra những vết đen trên bản in của bạn. Các bạn sẽ khắc phục chúng đơn giản bằng cách tháo bộ phận in ra rồi vệ sinh chúng thật sạch sẽ theo chu kỳ 1 tháng 1 lần nếu mật độ sử dụng của các bạn nhiều.
  • Cũng có thể nguyên nhân chính là do bộ phận gạt mực bị hỏng bởi thiết kế của chúng thường rất mong manh và dễ hư hỏng, theo như thống kê của người sử dụng, cho dù các bạn có dùng máy in của hãng nào đi chăng nữa thì khả năng hư hỏng của cần gạt mực cũng rất lớn và các bạn sẽ lại phải tốn tiền để tay mới chúng. Các bạn có thể vệ sinh chúng sẽ xem có khắc phục được tình trạng đó không, nếu vẫn còn tiếp diễn nghĩa là chúng đã bị hư hỏng.

Trái ngược với tình trạng bản in xuất hiện những sọc đen do dư mực, nhiều khi chúng ta lại gặp phải lỗi không thể in màu, ví dụ như không thể in màu nền trên chương trình Power Point…gặp những trường hợp như thế này, nếu các bạn không có đủ thời gian và kinh nghiệm, các bạn có thể nhờ các trung tâm cung cấp dịch vụ sửa máy in.

Nếu các bạn không thể tự mình giải quyết chúng thì hãy tin cậy vào dịch vụ sửa máy in tại nhà chất lượng cao của công ty Điểm Nhấn chúng tôi để đem lại những bản in có chất lượng cao cho gia đình mình để công việc của các bạn luôn được tiến hành 1 cách thuận lợi nhất.